Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Những trò vui chơi trên biển tại Nha Trang vào mùa hè 2015

Chơi kéo dù: Khi đi tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm vào những ngày hè oi bức, những du khách yêu thích cảm giác mạnh sẽ được trải nghiệm môn thể thao choi kéo dù. Hướng dẫn viên sẽ buộc vào bụng bạn một cái móc khóa, và để an toàn bạn cũng được trang bị một chiếc áo phao. Cano sẽ kéo bạn và HDV từ mặt đất lên cao, cùng với sức gió chiếc dù sẽ bung ra kéo bạn lơ lủng trên không. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lượn trên bầu trời và được ngắm một vùng biển rộng lớn. Mỗi một vòng chạy canô kéo dài khoảng 15 phút.


Chơi mô tô nước: cũng là một trò chơi khá mạo hiểm. Trò chơi này dành cho 1 hoặc 2 người, điều khiển một chiếc mô tô chạy dưới nước làm từ vật liệu composite, khi điều khiển người chơi chỉ cần tăng hay giảm ga giống như điều kiển xe máy. Lướt qua những con sóng trên biển Nha Trang với chiếc mô tô nước này quả là một trải nghiệm vô cùng thích thú. Và bạn có thể dễ dàng thử trò chơi thú vị này ở bất cứ điểm du lịch nào ở Nha Trang. Mỗi lần chơi thường kéo dài 30ph hoặc 1h.


Lướt ván: trò chơi này ít phổ biến hơn vì không phải ai cũng có thể chơi được mà yêu cầu người chơi phải tập luyện hoặc biết chơi từ trước. Chỉ cần với một chiếc ván lướt thì tour du lich Nha Trang gia re sẽ thú vị hơn, người chơi có thể nhịp nhàng điều khiển và vui chơi cùng các con sóng. Ngoài lướt ván truyền thống, du khách có thể thử lướt ván có mái chèo hoặc dễ hơn là lướt ván buồm hoặc lướt ván bằng canô kéo.


Lặn biển ngắm san hô: ở Nha Trang có 2 loại là lặn bằng ống thở, kính lặn và chân vịt (snorkeling) và lặn bằng bình dưỡng khí (scuba diving). Kể cả khi bạn chưa có kinh nghiệm lặn, các HDV sẽ hướng dẫn bạn lặn xuống một cách dễ dàng. Với lặn bằng ống thở, bạn có thể lặn ở nhiều điểm vì loại hình này không cần phải lặn sâu (5 mét). Còn với lặn bằng bình dưỡng khí, bạn phải đi tàu ra các điểm lặn và lặn sâu cùng HDV xuống 15-30 mét. Các điểm lặn bằng ống thở ở Nha Trang: KDL Hòn Tằm, Đảo Khỉ (Hòn Lao). Các điểm lặn bằng bình dưỡng khí: Hòn Mun với nhiều rặng san hô và trên 350 loài cá biển.


Các trò chơi dưới nước tập thể: điều khiển thuyền chiến đấu với thủy quái, dùng bè vượt biển, chèo thuyền chuối, chèo kayak, chèo thuyền thúng...rất thú vị và vui nhộn. Nếu bạn đi theo nhóm, hãy cũng bạn bè thử chơi một trong những trò chơi hấp dẫn và vui nổ trời này, chắc chắn các bạn sẽ có những kỷ niệm thật vui vẻ.


Chơi các trò chơi ở Vinperland hoặc Wonderpark: với khoảng 500k, bạn tha hồ trải nghiệm các trò chơi đầy hấp dẫn ở 2 khu vui chơi, giải trí bậc nhất ở Việt Nam hiện nay. Khu trò chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới: tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, đu quay thú nhún, tàu hải tặc, xe trượt núi, trò chơi bật nhảy Bungee.


Khu vui chơi dưới nước rộng 6,000 m2 với nhiều trò cảm giác mạnh như trượt lòng máng.. Thủy cung hiện đại hàng đầu Châu Á. Trò chơi trong nhà với nhiều trò mới lạ: xe điện đụng, cưỡi bò tót...Và cuối cùng, bạn đừng bỏ lỡ sân khấu nhạc nước hoàng tráng. Du khách có thể xem thêm các tour du lich Nha Trang he 2015 thú vị tại SOHA TRAVEL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét