Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Đường bay Quảng Châu - Cam Ranh sẽ được mở vào ngày 20-06

Mới đây, Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Nha Trang (Khánh Hòa) tổ chức cuộc họp với các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh và hãng hàng không China Southern (Trung Quốc) để bàn công tác tổ chức khai trương đường bay thẳng thường lệ Quảng Châu – Cam Ranh và ngược lại.


Trong buổi làm việc, đại diện hãng hàng không China Southern đã giới thiệu về đường bay thẳng thường lệ Quảng Châu – Cam Ranh dự kiến được khai trương vào ngày 20-6 với tần suất 3 chuyến/tuần. Để chào mừng sự kiện mới hấp dẫn này, hãng hang không China Southern sẽ đưa vào chính sách ưu đãi với đường bay Cam Ranh – Quảng Châu chỉ với giá 39 đô la Mỹ. Việc khai trương đường bay này mở ra cơ hội đa dạng hóa các thị trường khách của du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Như vậy thành phố biển Nha Trang sẽ thu hút nhiều khách du lịch đến từ Trung Quốc.


Hãng hàng không China Southern là hãng có kết nối trực tiếp đến hơn 100 đường bay quốc tế, trong đó có các nước ở châu Âu, Bắc Mỹ, châu Úc. Nhiều đơn vị có mặt trong cuộc họp cũng đã bàn về khung giờ bay, thủ tục làm visa, mức giá áp dụng cho khách đoàn, xây dựng kế hoạch đưa các đoàn Famtrip của Quảng Châu và Khánh Hòa đến khảo sát du lịch của 2 bên, ngoài ra các bên đề nghị hãng hàng không China Southern hỗ trợ quảng bá du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm lên các ấn phẩm của hãng trên các chuyến bay quốc tế.

Tham khảo từ nguồn Baokhanhhoa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét